Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)RSS Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)
Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.
Persona 5 The Animation The Day Breakers

Persona 5 The Animation The Day BreakersViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.

Unknown2020-08-30 18:37:29

Gekijouban Inazuma Eleven - Saikyou Gundan Ogre Shuurai Thuyết Minh (2010)

heo timeline của inazuma eleven tv nhưng sẽ xuất hiện team orge với mục đích hạ gục đội raimon eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung bên cạnh đó chúng ta cũng sẽ gặp kanon chắt của endou muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của inazuma japan như hiroto tobitaka toramaru và fideo từ italy team orpheusgekijouban inazuma eleven,xem phim gekijouban inazuma eleven,download gekijouban inazuma eleven,xem online gekijouban inazuma eleven hd,xem gekijouban inazuma eleven nhanh,tai phim gekijouban inazuma eleven,saikyou gundan ogre shuurai,xem phim saikyou gundan ogre shuurai,download saikyou gundan ogre shuurai,xem online saikyou gundan ogre shuurai hd,xem saikyou gundan ogre shuurai nhanh,tai phim saikyou gundan ogre shuurai