Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)RSS Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)
Gấu Đen - Black Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.
Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Bài Học Cuộc Sống Conflict.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Unknown2020-12-19 19:16:52

Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)

tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở dãy núi adirondack một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấygấu đen,xem phim gấu đen,download gấu đen,xem online gấu đen hd,xem gấu đen nhanh,tai phim gấu đen,black bear,xem phim black bear,download black bear,xem online black bear hd,xem black bear nhanh,tai phim black bear