Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)RSS Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)
Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer
Diễn viên: Kazunari Ninomiya, Kenichi Matsuyama, Yuriko Yoshitaka
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.
Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Unknown2017-04-17 06:01:57

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 - Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer Việt Sub (2011)

kết thúc phần một của bộ phim mối quan hệ của hai nhân vật chính kuruno kei và kato masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ cậu trai nhỏ bé hơn là kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình trong khi đó masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lựcgantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,download gantz 2,sinh tử luân hồi 2,xem online gantz 2,sinh tử luân hồi 2 hd,xem gantz 2,sinh tử luân hồi 2 nhanh,tai phim gantz 2,sinh tử luân hồi 2,đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,download đáp án hoàn hảo,perfect answer,xem online đáp án hoàn hảo,perfect answer hd,xem đáp án hoàn hảo,perfect answer nhanh,tai phim đáp án hoàn hảo,perfect answer,kazunari ninomiya,kenichi matsuyama,yuriko yoshitaka