Gankutsuou - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2005)RSS Gankutsuou - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2005)
Gankutsuou - The Count Of Monte Cristo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Bá tước Monte Cristo" của nhà văn Alexander Dumas Gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai, khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh Bắt đầu từ việc Albert - một quý tộc đến từ Paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang. Tại đây, cậu gặp bá tước Monte Cristo - một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn - và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này. Để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của Luigi Vampa, cậu đã mời ân nhân về nhà tại
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Unknown2014-10-26 10:35:36

Gankutsuou - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2005)

dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bá tước monte cristo của nhà văn alexander dumas gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh bắt đầu từ việc albert một quý tộc đến từ paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang tại đây cậu gặp bá tước monte cristo một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của luigi vampa cậu đã mời ân nhân về nhà tạigankutsuou,xem phim gankutsuou,download gankutsuou,xem online gankutsuou hd,xem gankutsuou nhanh,tai phim gankutsuou,the count of monte cristo,xem phim the count of monte cristo,download the count of monte cristo,xem online the count of monte cristo hd,xem the count of monte cristo nhanh,tai phim the count of monte cristo