Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)RSS Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)
Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có phần khác biệt so với phần trước nhưng nhân vật thì vẫn giữ nguyên như cũ.trong câu chuyện trước ta đã biết đến các thành phố Học viện trên mặt nước, Rikka (còn được gọi là Asterisk) là giai đoạn lớn nhất thế giới cho việc giải trí chiến đấu tích hợp, “Star Wars Festival.”
Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Unknown2016-06-19 08:35:33

Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)

có phần khác biệt so với phần trước nhưng nhân vật thì vẫn giữ nguyên như cũtrong câu chuyện trước ta đã biết đến các thành phố học viện trên mặt nước rikka còn được gọi là asterisk là giai đoạn lớn nhất thế giới cho việc giải trí chiến đấu tích hợp “star wars festival”gakusen toshi asterisk 2nd season,xem phim gakusen toshi asterisk 2nd season,download gakusen toshi asterisk 2nd season,xem online gakusen toshi asterisk 2nd season hd,xem gakusen toshi asterisk 2nd season nhanh,tai phim gakusen toshi asterisk 2nd season,academy battle city asterisk,the academy city on the water,xem phim academy battle city asterisk,the academy city on the water,download academy battle city asterisk,the academy city on the water,xem online academy battle city asterisk,the academy city on the water hd,xem academy battle city asterisk,the academy city on the water nhanh,tai phim academy battle city asterisk,the academy city on the water