Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)RSS Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)
Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ Anime, và Shirobako chính là "Chiếc hộp trắng" của năm cô gái đó.
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 0/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Unknown2015-03-30 16:00:51

Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014)

shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ anime và shirobako chính là chiếc hộp trắng của năm cô gái đógái làm anime,shirobako,xem phim gái làm anime,shirobako,download gái làm anime,shirobako,xem online gái làm anime,shirobako hd,xem gái làm anime,shirobako nhanh,tai phim gái làm anime,shirobako,ueyama koukou animation doukoukai,xem phim ueyama koukou animation doukoukai,download ueyama koukou animation doukoukai,xem online ueyama koukou animation doukoukai hd,xem ueyama koukou animation doukoukai nhanh,tai phim ueyama koukou animation doukoukai