Gà Trống Nuôi Con 2 - Raising Hope 2 Chưa Sub (2011)RSS Gà Trống Nuôi Con 2 - Raising Hope 2 Chưa Sub (2011)
Gà Trống Nuôi Con 2 - Raising Hope 2
Diễn viên: Martha Plimpton, Lucas Neff, Garret Dillahunt
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.
Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal Hotel.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal HotelChưa Sub Năm: 2023

Hanna và Liv, hai du khách đến từ Bắc Mỹ, đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở Úc. Khi họ gặp khó khăn về tài chính, Liv, người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, thuyết phục Hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên The Royal Hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã Outback.

Unknown2020-06-29 16:50:37

Gà Trống Nuôi Con 2 - Raising Hope 2 Chưa Sub (2011)

bộ phim được sản xuất bởi hãng fox là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi jimmy chance do lucas neff đóng trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên lucy người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người 8 tháng sau jimmy biết được mình đã có con với lucy thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa congà trống nuôi con 2,xem phim gà trống nuôi con 2,download gà trống nuôi con 2,xem online gà trống nuôi con 2 hd,xem gà trống nuôi con 2 nhanh,tai phim gà trống nuôi con 2,raising hope 2,xem phim raising hope 2,download raising hope 2,xem online raising hope 2 hd,xem raising hope 2 nhanh,tai phim raising hope 2,martha plimpton,lucas neff,garret dillahunt