Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)RSS Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)
Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American
Diễn viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.
Quan Nguyên Chiến Sekigahara

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Unknown2020-09-07 11:30:52

Gã Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American Việt Sub (2002)

bối cảnh là saigon năm 1952 chiến tranh đông dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt thomas fowler michael caine là phóng viên người anh của tờ london times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự việt nam ông từng đi theo chân quân pháp càn quét ở ninh bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàngpyle brendan fraser là một bác sĩ nhãn khoa sang việt nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèogã người mỹ trầm lặng,xem phim gã người mỹ trầm lặng,download gã người mỹ trầm lặng,xem online gã người mỹ trầm lặng hd,xem gã người mỹ trầm lặng nhanh,tai phim gã người mỹ trầm lặng,the quiet american,xem phim the quiet american,download the quiet american,xem online the quiet american hd,xem the quiet american nhanh,tai phim the quiet american,michael cainedo thi hai yen