Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)RSS Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.
Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ James And The Giant Peach.Diễn Viên: Pete Postlethwaite,Joanna Lumley,Paul Terry

Cậu Bé Mồ Côi Và Trái Đào Khổng Lồ James And The Giant PeachViệt Sub Năm: 1996

Cuộc sống hạnh phúc của cậu bé James kết thúc khi cha mẹ cậu bị một con tê giác húc chết, và cậu phải đến sống với hai bà cô keo kiệt. Nhờ dám cứu mạng một con nhện mà mà James đã gặp một phép lạ: quả đào ở giữa vườn đột nhiên cứ lớn dần, lớn dần lên. Bên trong quả đào, James đã gặp rất nhiều người bạn mới, và họ lên đường tới New York

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Unknown2023-09-13 12:48:20

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 - Shrek The Third Việt Sub (2007)

sau khi trở thành một phò mã chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú bên cạnh nàng công chúa fiona đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đìnhgã chằn tinh tốt bụng 3,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 3,download gã chằn tinh tốt bụng 3,xem online gã chằn tinh tốt bụng 3 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 3 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 3,shrek the third,xem phim shrek the third,download shrek the third,xem online shrek the third hd,xem shrek the third nhanh,tai phim shrek the third