Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More Than A Couple, Less Than Lovers., Fuukoi Việt Sub (2022)RSS Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More Than A Couple, Less Than Lovers., Fuukoi Việt Sub (2022)
Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More Than A Couple, Less Than Lovers., Fuukoi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jirou, một học sinh năm ba ở trường trung học, bị buộc phải sống với một cô bạn tên Akari theo một khóa học gọi là "Cặp đôi thực hành". Để được ghép đôi với người mình thích, họ sẽ hành động như một cặp vợ chồng ...!?
Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 0/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Unknown2022-12-26 15:46:29

Fuufu Ijou, Koibito Miman. - More Than A Couple, Less Than Lovers., Fuukoi Việt Sub (2022)

jirou một học sinh năm ba ở trường trung học bị buộc phải sống với một cô bạn tên akari theo một khóa học gọi là cặp đôi thực hành để được ghép đôi với người mình thích họ sẽ hành động như một cặp vợ chồngfuufu ijou,koibito miman,xem phim fuufu ijou,koibito miman,download fuufu ijou,koibito miman,xem online fuufu ijou,koibito miman hd,xem fuufu ijou,koibito miman nhanh,tai phim fuufu ijou,koibito miman,more than a couple,less than lovers,fuukoi,xem phim more than a couple,less than lovers,fuukoi,download more than a couple,less than lovers,fuukoi,xem online more than a couple,less than lovers,fuukoi hd,xem more than a couple,less than lovers,fuukoi nhanh,tai phim more than a couple,less than lovers,fuukoi