Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)RSS Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)
Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.
Escha Chron エスカクロン

Escha Chron エスカクロンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện kể về hai cô gái Escha và Chron, hai người có tính cách tương phản giống như mặt trời và mặt trăng. Hai cô gái đến từ Terminal, một thế giới hậu khải huyền trong tương lai trống rỗng và đơn sắc. Hai cô gái băng qua thế giới và đến ngày nay, họ gọi là Transit

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Unknown2018-10-21 10:28:26

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating - Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku Việt Sub (2018)

một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ cậu bé dannis là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lạifrankenstein family,shiyan pin jiating,xem phim frankenstein family,shiyan pin jiating,download frankenstein family,shiyan pin jiating,xem online frankenstein family,shiyan pin jiating hd,xem frankenstein family,shiyan pin jiating nhanh,tai phim frankenstein family,shiyan pin jiating,jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,download jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku,xem online jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku hd,xem jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku nhanh,tai phim jikken,hin kazoku,creatures family days,jikkenhin kazoku