Flowering Heart - Hoa Trái Tim Việt Sub (2016)RSS Flowering Heart - Hoa Trái Tim Việt Sub (2016)
Flowering Heart - Hoa Trái Tim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (4/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.
Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Unknown2020-09-18 16:57:14

Flowering Heart - Hoa Trái Tim Việt Sub (2016)

đó là ngày đầu tiên của năm học mới học sinh lớp 5 ari và những người bạn thân nhất của cô suha và min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là câu lạc bộ giải quyết vấn đề tuy nhiên dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đườngflowering heart,xem phim flowering heart,download flowering heart,xem online flowering heart hd,xem flowering heart nhanh,tai phim flowering heart,hoa trái tim,xem phim hoa trái tim,download hoa trái tim,xem online hoa trái tim hd,xem hoa trái tim nhanh,tai phim hoa trái tim