Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)RSS Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)
Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.
Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Kim Coates,Penelope Ann Miller,David Eigenberg

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Những Kẻ Quấy Rối De Dana Dan.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sunil Shetty,Katrina Kaif,Sameera Reddy,Paresh Rawal,Manoj Joshi

Những Kẻ Quấy Rối De Dana DanViệt Sub Năm: 2009

Giáo dục Singapore Nitin Bankar đã được trả tiền do người sử dụng lao động của mình, Kuljeet Kaur, và ông, sau sự ra đi của cha mình, làm việc như là một tài xế người giúp việc chưa thanh toán cho cô ấy cho đến khi anh ta trả tiền ra bất cứ điều gì cô đã trải qua. Ngài là tình yêu với Anjali Kakkad tuyệt đẹp, nhưng cha cô từ chối cung cấp đồng ý cho liên minh này

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Unknown2020-09-11 11:16:05

Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)

đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận fifty shades of grey 2014 mang tựa đề fifty shades of black phim chỉ tiêu tốn 5 triệu usd kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài marlon wayansfifty shades of black,xem phim fifty shades of black,download fifty shades of black,xem online fifty shades of black hd,xem fifty shades of black nhanh,tai phim fifty shades of black,năm mươi sắc tối,xem phim năm mươi sắc tối,download năm mươi sắc tối,xem online năm mươi sắc tối hd,xem năm mươi sắc tối nhanh,tai phim năm mươi sắc tối