Fate/kaleid Liner - Prisma☆Illya 3Rei!! Specials Việt Sub (2018)RSS Fate/kaleid Liner - Prisma☆Illya 3Rei!! Specials Việt Sub (2018)
Fate/kaleid Liner - Prisma☆Illya 3Rei!! Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập đặc biệt của Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!! Specials included with the BD/DVD releases.
Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No Hito.Diễn Viên: Kumiko Aso,Moeno Sumida,Kazunobu Mineta

Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No HitoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

kể về Ittaku là một chàng trai sống không có mục tiêu. Vào một ngày, anh ấy phải lòng yêu người phụ nữ tên Hana, cô luôn phải đấu tranh với cuộc sống khắc nghiệt của mình. Con gái của Hana là Umi, cô bé có vấn đề về mắt và tai. Cô bé Umi chống chọi thế giới tối tăm và sự căm lặng. Ittaku muốn giúp Hana và Umi.

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii.Diễn Viên: Kumiko Aso,Moeno Sumida,Kazunobu Mineta

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Unknown2018-10-23 06:50:45

Fate/kaleid Liner - Prisma☆Illya 3Rei!! Specials Việt Sub (2018)

tập đặc biệt của fatekaleid liner prisma☆illya 3rei specials included with the bddvd releasesfatekaleid liner,xem phim fatekaleid liner,download fatekaleid liner,xem online fatekaleid liner hd,xem fatekaleid liner nhanh,tai phim fatekaleid liner,prisma☆illya 3rei specials,xem phim prisma☆illya 3rei specials,download prisma☆illya 3rei specials,xem online prisma☆illya 3rei specials hd,xem prisma☆illya 3rei specials nhanh,tai phim prisma☆illya 3rei specials