Ever After High Movie 5: Epic Winter - Ever After High Special S7 Việt Sub (2016)RSS Ever After High Movie 5: Epic Winter - Ever After High Special S7 Việt Sub (2016)
Ever After High Movie 5: Epic Winter - Ever After High Special S7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!
Triều Đại Của Siêu Nhân Reign Of The Supermen.Diễn Viên: Matt Bomer,Stana Katic,John Noble

Triều Đại Của Siêu Nhân Reign Of The SupermenThuyết Minh Năm: 2019

Chuyện xảy ra , sáu tháng sau sự hy sinh của Superman để đánh bại Doomsday , thì đột nhiên xuất hiện thêm bốn phiên bản mới, khác nhau của Superman : Superboy , Steel , Cyborg Superman và Eradicator . Mỗi người trong số họ đều khác nhau về tính cách và phong cách chống tội phạm so với Người Đàn Ông Thép, khiến cả thế giới đặt câu hỏi, họ là ai

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two Strings.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two StringsViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé Kubo thông minh, tốt bụng cố gắng trang trải qua ngày bằng cách kể những câu chuyện thần thoại cho những cư dân sống tại ngôi làng nhỏ ven biển. Tuy nhiên, cuộc sống bình lặng của cậu nhanh chóng đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma huyền thoại từ quá khứ của mình, vốn từ thiên đường xuống hạ giới để thanh toán một món nợ máu có từ ngàn xưa.

Unknown2018-08-16 17:22:00

Ever After High Movie 5: Epic Winter - Ever After High Special S7 Việt Sub (2016)

một câu thần chú đe dọa tới gia đình của crystal snow king tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này các học sinh ở ever after high những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm winter rose huyền thoại để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông nàyever after high movie 5,epic winter,xem phim ever after high movie 5,epic winter,download ever after high movie 5,epic winter,xem online ever after high movie 5,epic winter hd,xem ever after high movie 5,epic winter nhanh,tai phim ever after high movie 5,epic winter,ever after high special s7,xem phim ever after high special s7,download ever after high special s7,xem online ever after high special s7 hd,xem ever after high special s7 nhanh,tai phim ever after high special s7