Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)RSS Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)
Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các học sinh của Ever After High bị ma thuật đưa tới Wonderland. Giờ họ phải giải cứu Queen Of Hearts và loại bỏ lời nguyền, đưa Wonderland trở về thời kỳ tươi đẹp như xưa. Liệu họ có thành công?
Leroy Và Stitch Leroy And Stitch

Leroy Và Stitch Leroy And StitchViệt Sub Năm: 2006

Disneys Leroy & Stitch (stylized as Leroy Lilo & Stitch) is an animated family television film produced by Walt Disney Television Animation. It is a spin-off film and the third sequel of the 2002 animated feature film Lilo & Stitch and the nearly conclusion to the television series Lilo & Stitch

Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Unknown2016-08-31 11:40:37

Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)

các học sinh của ever after high bị ma thuật đưa tới wonderland giờ họ phải giải cứu queen of hearts và loại bỏ lời nguyền đưa wonderland trở về thời kỳ tươi đẹp như xưa liệu họ có thành côngever after high movie 3,way too wonderland,xem phim ever after high movie 3,way too wonderland,download ever after high movie 3,way too wonderland,xem online ever after high movie 3,way too wonderland hd,xem ever after high movie 3,way too wonderland nhanh,tai phim ever after high movie 3,way too wonderland,ever after high special s5,xem phim ever after high special s5,download ever after high special s5,xem online ever after high special s5 hd,xem ever after high special s5 nhanh,tai phim ever after high special s5