Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)RSS Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)
Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, có thể là tại Nhật Bản, không lâu sau khi Robot được đưa vào sử dụng thực tế, và Robot-giống-con người hay còn gọi là người máy đã xuất hiện.
Turnover ターンオーバー

Turnover ターンオーバーViệt Sub Năm: 2015

The story centers around Chizuru, who moved from Yamaguchi to Tokyo, and cannot keep up with the pace of her studies. Losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams, she talks to her former classmate Shōta, and slowly begins changing the way she studies.

The Tibetan Dog Tibetan Dog Story

The Tibetan Dog Tibetan Dog StoryThuyết Minh Năm: 2011

Sau khi mẹ mất, Điền Kính đến sống cùng cha ở thảo nguyên Tây Tạng. Cuộc sống ban đầu với cậu bé rất khó khăn, cho đến khi cậu chứng kiến một cuộc chiến giữa những con chó bảo vệ ở Tây Tạng và một con chó lông vàng lạ.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Miracle Shinko And The Millennium Old Magic.Diễn Viên: Mayuko Fukuda,Shinko To Sennen No Mahou

Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Miracle Shinko And The Millennium Old MagicViệt Sub Năm: 2009

phim Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Shinko to Sennen no Mahou kể về câu chuyện của một cô bé 9 tuổi tên Shinko, một cô bé có một trí tưởng tượng phong phú đến tuyệt vời. Qua những câu chuyện do ông kể, cô bé hình dung ra được mọi thứ từ nghìn năm trước một cách vô cùng sống động. Và rồi một hôm, một cô bé nhút nhát tên là Kiiko từ Tokyo chuyển đến ngôi làng nhỏ bé của Shinko. Cũng từ đó nhờ vào trí tưởng tượng của Shinko mà câu chuyện về tình bạn bắt đầu, cả hai cùng đắm mình vào chuyến

Đội Cứu Hộ The Rescuers.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,Geraldine Page

Đội Cứu Hộ The RescuersViệt Sub Năm: 1977

Bernard và Bianca, của Hội Trợ Giúp Rescue (một tổ chức con chuột) nhận được một tin nhắn trong một cái chai từ một cô gái mồ côi người xuất hiện đã bị bắt cóc bởi Madame Medusa, một người phụ nữ ích kỷ, những người không có chút e sợ về việc sử dụng trẻ em cho mục đích riêng của mình. Hai con chuột đi Bayou của quỷ để cố gắng giải cứu cô bé, Tim Pickett.

Unknown2018-04-02 11:50:18

Eve No Jikan Gekijouban - Time Of Eve Việt Sub (2010)

trong tương lai gần có thể là tại nhật bản không lâu sau khi robot được đưa vào sử dụng thực tế và robot giống con người hay còn gọi là người máy đã xuất hiệneve no jikan gekijouban,xem phim eve no jikan gekijouban,download eve no jikan gekijouban,xem online eve no jikan gekijouban hd,xem eve no jikan gekijouban nhanh,tai phim eve no jikan gekijouban,time of eve,xem phim time of eve,download time of eve,xem online time of eve hd,xem time of eve nhanh,tai phim time of eve