Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989)RSS Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989)
Esper Mami - Siêu Nhân Mami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/119)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.
Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Unknown2020-06-20 10:59:34

Esper Mami - Siêu Nhân Mami Việt Sub (1989)

sakura mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường nhưng mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng takata nhờ takata những tiềm năng trong mami dần được nảy nở cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người tuy đôi lúc bí mật của mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của takata cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con ngườiesper mami,xem phim esper mami,download esper mami,xem online esper mami hd,xem esper mami nhanh,tai phim esper mami,siêu nhân mami,xem phim siêu nhân mami,download siêu nhân mami,xem online siêu nhân mami hd,xem siêu nhân mami nhanh,tai phim siêu nhân mami