Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory Thuyết Minh (2021)RSS Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory Thuyết Minh (2021)
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương) từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữa.
Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Massaya มัสยา.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Massaya มัสยาViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Chỉ phát sóng tập đầu tiên, người hâm mộ Dauphin thông qua màn hình với sự xuất hiện và Massya cô với nhau vì tính chất hóa học của cặp vợ chồng cùng với các bên khác, một Mick Mike trẻ đẹp trai manly cùng với giai điệu êm dịu con gái Trân Châu là brash nghịch ngợm hấp dẫn.

Unknown2021-08-20 13:17:37

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory Thuyết Minh (2021)

câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh kiều tinh tinh địch lệ nhiệt ba cùng học thần kỹ sư hàng không vu đồ dương dương từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữaem là niềm kiêu hãnh của anh,xem phim em là niềm kiêu hãnh của anh,download em là niềm kiêu hãnh của anh,xem online em là niềm kiêu hãnh của anh hd,xem em là niềm kiêu hãnh của anh nhanh,tai phim em là niềm kiêu hãnh của anh,you are my glory,xem phim you are my glory,download you are my glory,xem online you are my glory hd,xem you are my glory nhanh,tai phim you are my glory