Edens Zero 2Nd Season - Edens Zero Season 2 Việt Sub (2023)RSS Edens Zero 2Nd Season - Edens Zero Season 2 Việt Sub (2023)
Edens Zero 2Nd Season - Edens Zero Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.
Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2023-10-03 22:39:23

Edens Zero 2Nd Season - Edens Zero Season 2 Việt Sub (2023)

shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là grandbell thuộc vũ trụ có tên là sakura cosmos một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên rebecca cùng một chú mèo biết nói tên happyedens zero 2nd season,xem phim edens zero 2nd season,download edens zero 2nd season,xem online edens zero 2nd season hd,xem edens zero 2nd season nhanh,tai phim edens zero 2nd season,edens zero season 2,xem phim edens zero season 2,download edens zero season 2,xem online edens zero season 2 hd,xem edens zero season 2 nhanh,tai phim edens zero season 2