Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)RSS Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)
Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan "Dynamic Chord" và nhãn nhạc
Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Unknown2018-06-07 09:39:39

Dynamic Chord - Sự Nghiệp Âm Nhạc Việt Sub (2017)

theo dõi sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc dưới cơ quan dynamic chord và nhãn nhạcdynamic chord,xem phim dynamic chord,download dynamic chord,xem online dynamic chord hd,xem dynamic chord nhanh,tai phim dynamic chord,sự nghiệp âm nhạc,xem phim sự nghiệp âm nhạc,download sự nghiệp âm nhạc,xem online sự nghiệp âm nhạc hd,xem sự nghiệp âm nhạc nhanh,tai phim sự nghiệp âm nhạc