Duyên Kỳ Ngộ - Grey Met Shrek Việt Sub (2015)RSS Duyên Kỳ Ngộ - Grey Met Shrek Việt Sub (2015)
Duyên Kỳ Ngộ - Grey Met Shrek
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Duyên Kỳ Ngộ, một bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Truyện phim xoay quanh Grey, một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên Grey đã bị đuổi việc. Tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng, Grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé!. Chúc xem phim Grey Met Shrek vui vẻ!.
Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Mã Đức Chung,Đằng Lệ Minh

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Giải Cứu Tại Medellin Medellin.Diễn Viên: Mã Đức Chung,Đằng Lệ Minh

Giải Cứu Tại Medellin MedellinViệt Sub Năm: 2023

Để cứu em trai nhỏ khỏi một băng đảng nguy hiểm ở Medellín, Reda (Ramzy Bedia) có một kế hoạch đơn giản nhưng điên rồ: thu thập một đội ngũ và tiến hành một cuộc đột kích ở Colombia.

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The Dark.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Stephen Chow,Mạc Văn Úy

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The DarkThuyết Minh Năm: 1995

Câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon.

Unknown2016-06-04 18:12:03

Duyên Kỳ Ngộ - Grey Met Shrek Việt Sub (2015)

duyên kỳ ngộ một bộ phim tâm lý tình cảm do trung quốc sản xuất truyện phim xoay quanh grey một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên grey đã bị đuổi việc tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé chúc xem phim grey met shrek vui vẻduyên kỳ ngộ,xem phim duyên kỳ ngộ,download duyên kỳ ngộ,xem online duyên kỳ ngộ hd,xem duyên kỳ ngộ nhanh,tai phim duyên kỳ ngộ,grey met shrek,xem phim grey met shrek,download grey met shrek,xem online grey met shrek hd,xem grey met shrek nhanh,tai phim grey met shrek