Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)RSS Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)
Đường Về Nhà - The Domestics
Diễn viên: Kate Bosworth, Tyler Hoechlin, Sonoya Mizuno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.
Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Unknown2019-06-02 06:36:40

Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)

thế giới hậu khải huyền đáng sợ các băng đảng chia thành các phe phái giết người vợ chồng nina và mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết họ buộc phải chiến đầu để tồn tạiđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the domestics,xem phim the domestics,download the domestics,xem online the domestics hd,xem the domestics nhanh,tai phim the domestics,kate bosworth,tyler hoechlin,sonoya mizuno