Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)RSS Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)
Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle
Diễn viên: Tom Costello Jr, Jo Hartley, Keith Allen, Dickon Tolson, Jack Costello
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Eddie Edward, một vận động viên trượt tuyết người Anh gan dạ gây ấn tượng trên toàn thế giới ở giải Olympic mùa Đông năm 1988.
Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Unknown2020-11-13 17:41:20

Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về eddie edward một vận động viên trượt tuyết người anh gan dạ gây ấn tượng trên toàn thế giới ở giải olympic mùa đông năm 1988đường tuyết mới,xem phim đường tuyết mới,download đường tuyết mới,xem online đường tuyết mới hd,xem đường tuyết mới nhanh,tai phim đường tuyết mới,eddie the eagle,xem phim eddie the eagle,download eddie the eagle,xem online eddie the eagle hd,xem eddie the eagle nhanh,tai phim eddie the eagle,tom costello jr,jo hartley,keith allen,dickon tolson,jack costello