Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)RSS Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)
Đường Hầm - The Tunnel
Diễn viên: Bel Deliá, Andy Rodoreda, Steve Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.
Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Unknown2015-10-25 17:51:38

Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)

một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của sydney một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắtđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,the tunnel,xem phim the tunnel,download the tunnel,xem online the tunnel hd,xem the tunnel nhanh,tai phim the tunnel,bel deliá,andy rodoreda,steve davis