Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)RSS Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)
Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1
Diễn viên: Michael C Hall, Lauren Ambrose, Peter Krause, Frances Conroy, Freddy Rodríguez
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình thuộc thể loại chính kịch của Mỹ. Nội dung phim xoay quanh những người trong gia đình Fisher – một gia đình làm nghề tang lễ lâu năm theo hình thức “cha truyền - con nối”
Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Tố Thủ Già Thiên Cover The Sky.Diễn Viên: Hoàng Đình Đình,Lưu Hân,Vương Phi Phi

Tố Thủ Già Thiên Cover The SkyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

Unknown2015-09-22 17:31:47

Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình thuộc thể loại chính kịch của mỹ nội dung phim xoay quanh những người trong gia đình fisher – một gia đình làm nghề tang lễ lâu năm theo hình thức “cha truyền con nối”dưới sáu tấc đất phần 1,xem phim dưới sáu tấc đất phần 1,download dưới sáu tấc đất phần 1,xem online dưới sáu tấc đất phần 1 hd,xem dưới sáu tấc đất phần 1 nhanh,tai phim dưới sáu tấc đất phần 1,six feet under season 1,xem phim six feet under season 1,download six feet under season 1,xem online six feet under season 1 hd,xem six feet under season 1 nhanh,tai phim six feet under season 1,michael c hall,lauren ambrose,peter krause,frances conroy,freddy rodríguez