Dưới Khoảng Trời Kia - Tai Peek Puksa Việt Sub (2018)RSS Dưới Khoảng Trời Kia - Tai Peek Puksa Việt Sub (2018)
Dưới Khoảng Trời Kia - Tai Peek Puksa
Diễn viên: Louis Scott, Sripen Rinlanee, Wasukraipaisarn Witaya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.
Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Unknown2019-05-30 18:17:29

Dưới Khoảng Trời Kia - Tai Peek Puksa Việt Sub (2018)

chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà akin chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối sarat tử vong từ ngày đó cô con gái nhỏ của sarat sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho akin người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngàydưới khoảng trời kia,xem phim dưới khoảng trời kia,download dưới khoảng trời kia,xem online dưới khoảng trời kia hd,xem dưới khoảng trời kia nhanh,tai phim dưới khoảng trời kia,tai peek puksa,xem phim tai peek puksa,download tai peek puksa,xem online tai peek puksa hd,xem tai peek puksa nhanh,tai phim tai peek puksa,louis scott,sripen rinlanee,wasukraipaisarn witaya