Đừng Hòng Yêu Em - I Could Never Be Your Woman Việt Sub (2007)RSS Đừng Hòng Yêu Em - I Could Never Be Your Woman Việt Sub (2007)
Đừng Hòng Yêu Em - I Could Never Be Your Woman
Diễn viên: Michelle Pfeiffer, Paul Rudd, Saoirse Ronan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?
Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Bức Họa Thứ Tư The Fourth Portrait.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Bức Họa Thứ Tư The Fourth PortraitViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng

Unknown2023-06-22 20:02:26

Đừng Hòng Yêu Em - I Could Never Be Your Woman Việt Sub (2007)

rosie một người mẹ độc thân bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi adam rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ và liệu hạnh phúc có đến với rosieđừng hòng yêu em,xem phim đừng hòng yêu em,download đừng hòng yêu em,xem online đừng hòng yêu em hd,xem đừng hòng yêu em nhanh,tai phim đừng hòng yêu em,i could never be your woman,xem phim i could never be your woman,download i could never be your woman,xem online i could never be your woman hd,xem i could never be your woman nhanh,tai phim i could never be your woman,michelle pfeiffer,paul rudd,saoirse ronan