Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot Thuyết Minh (2016)RSS Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot Thuyết Minh (2016)
Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot
Diễn viên: Doug Haley, Zack Pearlman, Cynthia Kirchner, David Shackelford
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai chuyên viên thanh thiếu niên tìm thấy bằng cơ hội rất hấp dẫn và gần giống con người thực sự, sẽ phải quản lý để không trở về nó để chủ nhân của nó.
Người Bí Ẩn Mystery Men

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Dị Nhân X Men.Diễn Viên: Hugh Jackman

Dị Nhân X MenViệt Sub Năm: 2000

Quá trình tiến hóa của con người thường phải mất hàng ngàn, hàng vạn năm. Nhưng đôi khi sự tiến hóa lại có những bước nhảy vọt. Kết quả là những dị nhân với bộ gebị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Người sói Wolverine (Hugh Jackman) là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue (Anna Paquin) có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Hugh Jackman

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Unknown2020-08-09 19:43:43

Dục Vọng Cao Trào - Hot Bot Thuyết Minh (2016)

khi hai chuyên viên thanh thiếu niên tìm thấy bằng cơ hội rất hấp dẫn và gần giống con người thực sự sẽ phải quản lý để không trở về nó để chủ nhân của nódục vọng cao trào,xem phim dục vọng cao trào,download dục vọng cao trào,xem online dục vọng cao trào hd,xem dục vọng cao trào nhanh,tai phim dục vọng cao trào,hot bot,xem phim hot bot,download hot bot,xem online hot bot hd,xem hot bot nhanh,tai phim hot bot,doug haley,zack pearlman,cynthia kirchner,david shackelford