Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44 Việt Sub (2015)RSS Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44 Việt Sub (2015)
Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44
Diễn viên: Tom Hardy, Gary Oldman, Noomi Rapace
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.
Pain Và Glory Pain And Glory

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Thuần Hóa The Mustang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Unknown2016-04-12 09:45:20

Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44 Việt Sub (2015)

dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tom rob smith “child 44”có bối cảnh tại liên xô vào thời kỳ stalin cầm quyền bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tạiđứa trẻ thứ 44,xem phim đứa trẻ thứ 44,download đứa trẻ thứ 44,xem online đứa trẻ thứ 44 hd,xem đứa trẻ thứ 44 nhanh,tai phim đứa trẻ thứ 44,child 44,xem phim child 44,download child 44,xem online child 44 hd,xem child 44 nhanh,tai phim child 44,tom hardy,gary oldman,noomi rapace