Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)RSS Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)
Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child
Diễn viên: Jessica Mcleod, Hannah Chera, John Emmet Tracy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.
Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? Wheres The Friends Home?Việt Sub Năm: 1987

kể lại cuộc hành trình của cậu bé Ahmad (8 tuổi) đi trả vở cho bạn, do không may cầm nhầm trên lớp. Không biết nhà bạn ở đâu, cậu bé đã dành cả buổi chiều chạy ngược chạy xuôi hỏi từng người cậu gặp trên đường, cho đến khi màn đêm buông, và cậu bắt buộc phải trở về nhà...

Unknown2020-11-13 11:19:53

Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ nơi samantha một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm liz garrett và em gái oliviađứa trẻ bị nguyền,xem phim đứa trẻ bị nguyền,download đứa trẻ bị nguyền,xem online đứa trẻ bị nguyền hd,xem đứa trẻ bị nguyền nhanh,tai phim đứa trẻ bị nguyền,the hollow child,xem phim the hollow child,download the hollow child,xem online the hollow child hd,xem the hollow child nhanh,tai phim the hollow child,jessica mcleod,hannah chera,john emmet tracy