Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) - Dream Of Changan Thuyết Minh (2021)RSS Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) - Dream Of Changan Thuyết Minh (2021)
Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) - Dream Of Changan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Phi Hoa, kể về cuộc hội ngộ định mệnh của hai chị em sinh đôi Trường Nhược Ngư (Trương Dư Hi) và Cừu Uyên Chức (Tuyên Lộ). Thời đại vua Đường Văn Tông, thiên hạ đại loạn, ngoại thích và hoạn quan nắm giữ triều chính.
Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu Overlord

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu OverlordThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/36)

Thời kỳ cuối đời nhà Đường, tại một gian tửu lâu ở Đô Thành phi thường náo nhiệt. Đại thương nhân Lý Thanh Lưu của thương giới đang ra mắt tơ lụa *”kim ti thành y” của mình. Bên ngoài tửu lâu, dân nữ Long Ngạo Nhất – lão đại của Long Trúc Bang đang đấu một trận cờ sinh tử cùng bang phái ưa hà hiếp dân lành là Xà Bang

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan Men.Diễn Viên: Lâm Phong,Phương Trung Tín,Địch Lệ Nhiệt Ba,Hoàng Văn Hào,La Tấn,Ứng Hạo Minh,Tôn Diệu Kỳ

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan MenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

bối cảnh giữa thời Minh, hoàng đế già hôn mê bất tỉnh, việc lập thái tử bị trì hoãn không quyết. Hoàng tử và Tề vương nhăm nhe hoàng vị, âm thầm cấu xé. Lúc này trong kinh thành xảy ra vụ án giết người hàng loạt, chỉ định cho Lục Phiến Môn xử lý vụ này. Thống đới của Lục Phiến Môn là Thân Tử Mộc vốn định làm sứ giả hoà bình, nhưng không ngờ người con trai Thân Lực Hành lại vô tình bị cuốn vào trong vụ án này.

Unknown2022-03-11 13:25:10

Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) - Dream Of Changan Thuyết Minh (2021)

được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm khí hành của tác giả phi hoa kể về cuộc hội ngộ định mệnh của hai chị em sinh đôi trường nhược ngư trương dư hi và cừu uyên chức tuyên lộ thời đại vua đường văn tông thiên hạ đại loạn ngoại thích và hoạn quan nắm giữ triều chínhdữ quân ca mộng tỉnh trường an,xem phim dữ quân ca mộng tỉnh trường an,download dữ quân ca mộng tỉnh trường an,xem online dữ quân ca mộng tỉnh trường an hd,xem dữ quân ca mộng tỉnh trường an nhanh,tai phim dữ quân ca mộng tỉnh trường an,dream of changan,xem phim dream of changan,download dream of changan,xem online dream of changan hd,xem dream of changan nhanh,tai phim dream of changan