Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection
Diễn viên: Donna Murphy, Patrick Stewart, Michael Welch, Gregg Henry, Anthony Zerbe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung úy Data đang tham gia vào một chiến dịch Liên Bang, của chủng tộc Soa giám sát chủng tộc Baku. Họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ. Đột nhiên Data bỏ áo và hiện thân. sau đó Picard gặp tướng Dougherty, người ra lệnh cho Picard phải ngừng mọi việc.
Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Eric Mabius

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Unknown2015-11-13 15:45:11

Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)

trung úy data đang tham gia vào một chiến dịch liên bang của chủng tộc soa giám sát chủng tộc baku họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ đột nhiên data bỏ áo và hiện thân sau đó picard gặp tướng dougherty người ra lệnh cho picard phải ngừng mọi việcdu hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,download du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem online du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa hd,xem du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,star trek 9,insurrection,xem phim star trek 9,insurrection,download star trek 9,insurrection,xem online star trek 9,insurrection hd,xem star trek 9,insurrection nhanh,tai phim star trek 9,insurrection,donna murphy,patrick stewart,michael welch,gregg henry,anthony zerbe