Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)RSS Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)
Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project
Diễn viên: Heather Donahue, Michael C Williams And Joshua Leonard
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng Maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại Blair Witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía sau.
Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Unknown2019-12-29 08:42:30

Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)

ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại blair witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía saudự án phù thuỷ rừng blair,xem phim dự án phù thuỷ rừng blair,download dự án phù thuỷ rừng blair,xem online dự án phù thuỷ rừng blair hd,xem dự án phù thuỷ rừng blair nhanh,tai phim dự án phù thuỷ rừng blair,the blair witch project,xem phim the blair witch project,download the blair witch project,xem online the blair witch project hd,xem the blair witch project nhanh,tai phim the blair witch project,heather donahue,michael c williams and joshua leonard