Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)RSS Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)
Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.
Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Isekai Shokudou Restaurant To Another World

Isekai Shokudou Restaurant To Another WorldViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm, có một quán ăn tự phục vụ gọi là "Youshoku no Nekoya" có hình minh họa một con mèo ở cửa. Nó đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khác. Mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương Tây, nhưng nó cũng cung cấp các loại thực đơn khác. Đối với người dân của thế giới này, đó là quán ăn đặc biệt duy nhất của họ

Unknown2016-12-24 04:52:47

Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)

shimazu toyohisa trong khi tham gia vào các trận chiến sekigahara toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta người đàn ông này murasaki gửi toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khácdrifters,xem phim drifters,download drifters,xem online drifters hd,xem drifters nhanh,tai phim drifters,những kẻ lưu dạt,xem phim những kẻ lưu dạt,download những kẻ lưu dạt,xem online những kẻ lưu dạt hd,xem những kẻ lưu dạt nhanh,tai phim những kẻ lưu dạt