Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie Việt Sub (2021)RSS Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie Việt Sub (2021)
Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một chú rồng không sống theo những tiêu chuẩn được đặt ra cho mình nên gia đình đã đuổi cậu ta đi. Cậu bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một ngôi nhà mới. Tuy nhiên, không lâu sau, cậu nhận ra rằng cuộc sống lang thang bụi đời không đúng với một quái thú trong huyền thoại
Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Unknown2021-07-08 21:41:07

Dragon, Ie Wo Kau. - Dragons House-Hunting, Dragon Goes House-Hunting, Doraie Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh một chú rồng không sống theo những tiêu chuẩn được đặt ra cho mình nên gia đình đã đuổi cậu ta đi cậu bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một ngôi nhà mới tuy nhiên không lâu sau cậu nhận ra rằng cuộc sống lang thang bụi đời không đúng với một quái thú trong huyền thoạidragon,ie wo kau,xem phim dragon,ie wo kau,download dragon,ie wo kau,xem online dragon,ie wo kau hd,xem dragon,ie wo kau nhanh,tai phim dragon,ie wo kau,dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,xem phim dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,download dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie,xem online dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie hd,xem dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie nhanh,tai phim dragons house,hunting,dragon goes house,hunting,doraie