Đột Kích Bất Ngờ - The Marksman Việt Sub (2005)RSS Đột Kích Bất Ngờ - The Marksman Việt Sub (2005)
Đột Kích Bất Ngờ - The Marksman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)
Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Unknown2021-05-18 13:39:05

Đột Kích Bất Ngờ - The Marksman Việt Sub (2005)

wesley snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra khi mà nước nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này đó là marksman snipesđột kích bất ngờ,xem phim đột kích bất ngờ,download đột kích bất ngờ,xem online đột kích bất ngờ hd,xem đột kích bất ngờ nhanh,tai phim đột kích bất ngờ,the marksman,xem phim the marksman,download the marksman,xem online the marksman hd,xem the marksman nhanh,tai phim the marksman