Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)RSS Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)
Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale
Diễn viên: Lưu Thi Thi, Hồ Hạ, Tạ Nam, Đại Tả, Từ Chính Siêu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt
Từ Khi Em Đến Then Came You

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Unknown2015-10-22 15:36:11

Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)

trong phim lưu thi thi vào vai dương giai một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân lục ninh hồ hạ là lập trình viên của công ty luôn thầm yêu dương giai để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình họ đã cẩn thận dựng lên 3 vở kịch trong vở kịch bao gồm những tiếng cười và nước mắtđồng thoại buồn,xem phim đồng thoại buồn,download đồng thoại buồn,xem online đồng thoại buồn hd,xem đồng thoại buồn nhanh,tai phim đồng thoại buồn,sad fairytale aka sad fairy tale,xem phim sad fairytale aka sad fairy tale,download sad fairytale aka sad fairy tale,xem online sad fairytale aka sad fairy tale hd,xem sad fairytale aka sad fairy tale nhanh,tai phim sad fairytale aka sad fairy tale,lưu thi thi,hồ hạ,tạ nam,đại tả,từ chính siêu