Dòng Nước Độc - Theres Something In The Water Việt Sub (2019)RSS Dòng Nước Độc - Theres Something In The Water Việt Sub (2019)
Dòng Nước Độc - Theres Something In The Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đấu tranh của các cộng đồng thiểu số ở Nova Scotia khi họ chống đối chính quyền vì các tác động chết chóc của chất thải công nghiệp.
Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day Afternoon.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day AfternoonViệt Sub Năm: 1975

Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.

Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Unknown2020-05-27 10:28:54

Dòng Nước Độc - Theres Something In The Water Việt Sub (2019)

cuộc đấu tranh của các cộng đồng thiểu số ở nova scotia khi họ chống đối chính quyền vì các tác động chết chóc của chất thải công nghiệpdòng nước độc,xem phim dòng nước độc,download dòng nước độc,xem online dòng nước độc hd,xem dòng nước độc nhanh,tai phim dòng nước độc,theres something in the water,xem phim theres something in the water,download theres something in the water,xem online theres something in the water hd,xem theres something in the water nhanh,tai phim theres something in the water