Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)RSS Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)
Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Songward bị đuổi khỏi trung học vì anh là người Trung Quốc và luôn bị xem là người ngoài hành tinh, ngay cả khi anh tốt nghiệp sớm. Không vì vậy mà anh từ bỏ vận mệnh của mình.
Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Golf Pichaya Nitipaisankul,Wanida Thermtanaporn

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Golf Pichaya Nitipaisankul,Wanida Thermtanaporn

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Chuyện Tốt Thành Đôi Hao Shi Cheng Shuang.Diễn Viên: Golf Pichaya Nitipaisankul,Wanida Thermtanaporn

Chuyện Tốt Thành Đôi Hao Shi Cheng ShuangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

một bộ phim tình cảm hài hước đầy cảm động, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn tài năng và dàn diễn viên hàng đầu. Bộ phim kể về câu chuyện của hai người bạn thân từ thuở nhỏ, khi họ cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống và tình yêu

Unknown2020-10-22 22:14:14

Dòng Máu Rồng - Chat Suea Phan Mungkorn Thuyết Minh (2018)

songward bị đuổi khỏi trung học vì anh là người trung quốc và luôn bị xem là người ngoài hành tinh ngay cả khi anh tốt nghiệp sớm không vì vậy mà anh từ bỏ vận mệnh của mìnhdòng máu rồng,xem phim dòng máu rồng,download dòng máu rồng,xem online dòng máu rồng hd,xem dòng máu rồng nhanh,tai phim dòng máu rồng,chat suea phan mungkorn,xem phim chat suea phan mungkorn,download chat suea phan mungkorn,xem online chat suea phan mungkorn hd,xem chat suea phan mungkorn nhanh,tai phim chat suea phan mungkorn