Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)RSS Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)
Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (0/74)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy tham gia với  Keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu, Whisper và Jibanyan, khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mình.
Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Tokyo Majin Gakuen Kenpuchou Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss1

Tokyo Majin Gakuen Kenpuchou Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 14/14)

Câu truyện xoay quanh tên học sinh chuyển trường bí ẩn với cái tên Hiyuu Tatsuma. Sau khi vào ngôi trường mới mang tên Magami, cậu ta đã gặp Horaiji Kyoichi đội trưởng club Kendo, Daigo Yuya đội trưởng club vật, Sakurai Komaki đội trưởng Club cung, Misato Aoki hội trưởng hội học sinh. Mỗi người trong bọn họ đều ẩn chứa một sức mạnh bí ẩn. Bên cạnh đó, bởi sự tác động của Ryumyaku, các con quái vật đã dần được sinh ra với cái tên “Oni” xung quanh thành phố Tokyo. Và số phận của các nhân vật

Unknown2020-10-26 16:45:28

Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)

hãy tham gia với  keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu whisper và jibanyan khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mìnhđồng hồ yêu quái phần 2,xem phim đồng hồ yêu quái phần 2,download đồng hồ yêu quái phần 2,xem online đồng hồ yêu quái phần 2 hd,xem đồng hồ yêu quái phần 2 nhanh,tai phim đồng hồ yêu quái phần 2,youkai watch,yokai watch 2,xem phim youkai watch,yokai watch 2,download youkai watch,yokai watch 2,xem online youkai watch,yokai watch 2 hd,xem youkai watch,yokai watch 2 nhanh,tai phim youkai watch,yokai watch 2