Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)RSS Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)
Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow
Diễn viên: Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Jude Law
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.
Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shiho Fujimura,Yoshihiko Aoyama

Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo ĐenViệt Sub Năm: 2010

Conan và Ran đến dự một buổi tiệc trao giải Hoa hậu Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình Sonoko. Tại bữa tiệc, Conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của Shinichi Kudo. Cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra. Liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức Áo đen hay không?

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Unknown2019-05-04 09:29:47

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)

năm 1939 thành phố new york bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích để tìm ra sự thật nữ ký giả xinh đẹp polly perkins cùng với chàng phi công điển trai joe sullivan thường được gọi sky captain quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến nepal theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi dex trước khi dex bị bắtđội trưởng sky và thế giới tương lai,xem phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,download đội trưởng sky và thế giới tương lai,xem online đội trưởng sky và thế giới tương lai hd,xem đội trưởng sky và thế giới tương lai nhanh,tai phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,sky captain and the world of tomorrow,xem phim sky captain and the world of tomorrow,download sky captain and the world of tomorrow,xem online sky captain and the world of tomorrow hd,xem sky captain and the world of tomorrow nhanh,tai phim sky captain and the world of tomorrow,angelina jolie,gwyneth paltrow,jude law