Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)RSS Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)
Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God
Diễn viên: Henry Czerny, Michelle Merring, Frederick Charles Canada
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ghi chép lại những cuộc hành trình thật ấn tượng của một người đàn ông vật lộn quay vô gia cư, người vô tình trở thành một sứ giả tâm linh và bán chạy nhất tác giả.
Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking Glass.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking GlassThuyết Minh Năm: 2018

Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Unknown2018-02-07 07:41:10

Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006)

ghi chép lại những cuộc hành trình thật ấn tượng của một người đàn ông vật lộn quay vô gia cư người vô tình trở thành một sứ giả tâm linh và bán chạy nhất tác giảđối thoại với thượng đế,xem phim đối thoại với thượng đế,download đối thoại với thượng đế,xem online đối thoại với thượng đế hd,xem đối thoại với thượng đế nhanh,tai phim đối thoại với thượng đế,conversations with god,xem phim conversations with god,download conversations with god,xem online conversations with god hd,xem conversations with god nhanh,tai phim conversations with god,henry czerny,michelle merring,frederick charles canada