Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)RSS Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)
Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc hành quân của quân đội Mỹ mang tên Apache Snow vào năm 1969, đơn vị thuộc Sư đoàn dù 101 Quân lực Mỹ đồn trú tại A Shau (gần biên giới Việt Lào).
Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Unknown2020-06-09 08:51:25

Đồi Thịt Băm - Hamburger Hill Việt Sub (1987)

một cuộc hành quân của quân đội mỹ mang tên apache snow vào năm 1969 đơn vị thuộc sư đoàn dù 101 quân lực mỹ đồn trú tại a shau gần biên giới việt làođồi thịt băm,xem phim đồi thịt băm,download đồi thịt băm,xem online đồi thịt băm hd,xem đồi thịt băm nhanh,tai phim đồi thịt băm,hamburger hill,xem phim hamburger hill,download hamburger hill,xem online hamburger hill hd,xem hamburger hill nhanh,tai phim hamburger hill