Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009)RSS Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009)
Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime
Diễn viên: Simon Abkarian, Virginie Ledoyen, Robinson Stévenin
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.
Tàu Ngầm U-235 Torpedo

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Người Dẫn Đầu Chosen.Diễn Viên: Luke Mably,Ana Ularu,Tomasz Aleksander

Người Dẫn Đầu ChosenViệt Sub Năm: 2016

do Jasmin Dizdar đạo diễn. Huyền thoại truyền hình nổi tiếng Harvey Keitel đóng vai Sonson, một công dân Hungary có lòng dũng cảm, mưu trí đã làm thay đổi cả quá trình của cuộc Thế chiến thớ II

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Unknown2018-02-09 07:31:19

Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009)

bối cảnh của phim là thủ đô paris của nước pháp dưới sự chiếm đóng của đức quốc xã những người pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu paris đã tập hợp lại hoạt động bí mật dùng bạo lực vũ trang tấn công lính đức mọi chỗ mọi nơi họ những người yêu nước “đội quân tội phạm” như người đức đặt tên luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước pháp tự dođội quân tội phạm,xem phim đội quân tội phạm,download đội quân tội phạm,xem online đội quân tội phạm hd,xem đội quân tội phạm nhanh,tai phim đội quân tội phạm,army of crime,xem phim army of crime,download army of crime,xem online army of crime hd,xem army of crime nhanh,tai phim army of crime,simon abkarian,virginie ledoyen,robinson stévenin