Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie Thuyết Minh (2017)RSS Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie Thuyết Minh (2017)
Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie
Diễn viên: Anna Faris, Tj Miller, James Corden
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường
22 Vs. Earth 22 Vs. Earth

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Chú Voi Biết Bay Dumbo.Diễn Viên: Bruno Bichir,Carlos Espejel,Angélica Vale

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Unknown2017-10-14 08:11:23

Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie Thuyết Minh (2017)

nói về những biểu tượng cảm xúc emoji trên điện thoại facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình the emoji movie phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh bình thườngđội quân cảm xúc,xem phim đội quân cảm xúc,download đội quân cảm xúc,xem online đội quân cảm xúc hd,xem đội quân cảm xúc nhanh,tai phim đội quân cảm xúc,the emoji movie,xem phim the emoji movie,download the emoji movie,xem online the emoji movie hd,xem the emoji movie nhanh,tai phim the emoji movie,anna faris,tj miller,james corden