Đội Hộ Tống Cuộc Chiến Đại Tây Dương - Convoy: War For The Atlantic Việt Sub (2009)RSS Đội Hộ Tống Cuộc Chiến Đại Tây Dương - Convoy: War For The Atlantic Việt Sub (2009)
Đội Hộ Tống Cuộc Chiến Đại Tây Dương - Convoy: War For The Atlantic
Diễn viên: Jamie Lee, Karl Dönitz, Franklin D Roosevelt
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội hộ tống cuộc chiến ở Đại Tây Dương gồm 4 phần. Episode 1: Wolfpack Rising - Đàn sói nổi dậy. Episode 2: The Hunt - Săn lùng. Episode 3: Brink Of Defeat - Trên bờ vực thất bại. Episode 4: Death Blow - Đòn Chí Mạng
Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1

Thị Trấn Midnight Phần 1 Midnight, Texas Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2017-05-20 11:24:59

Đội Hộ Tống Cuộc Chiến Đại Tây Dương - Convoy: War For The Atlantic Việt Sub (2009)

đội hộ tống cuộc chiến ở đại tây dương gồm 4 phần episode 1 wolfpack rising đàn sói nổi dậy episode 2 the hunt săn lùng episode 3 brink of defeat trên bờ vực thất bại episode 4 death blow đòn chí mạngđội hộ tống cuộc chiến đại tây dương,xem phim đội hộ tống cuộc chiến đại tây dương,download đội hộ tống cuộc chiến đại tây dương,xem online đội hộ tống cuộc chiến đại tây dương hd,xem đội hộ tống cuộc chiến đại tây dương nhanh,tai phim đội hộ tống cuộc chiến đại tây dương,convoy,war for the atlantic,xem phim convoy,war for the atlantic,download convoy,war for the atlantic,xem online convoy,war for the atlantic hd,xem convoy,war for the atlantic nhanh,tai phim convoy,war for the atlantic,jamie lee,karl dönitz,franklin d roosevelt