Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)RSS Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)
Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad
Diễn viên: Rebecca Husain, Britt Irvin, Rachel Staman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.
Kẻ Xấu Đẹp Trai Megamind.Diễn Viên: Brad Pitt,Will Ferrel

Kẻ Xấu Đẹp Trai MegamindViệt Sub Năm: 2010

Được phát hành ở định dạng 3-D, Megamind kể về câu chuyện một kẻ ác đến từ hành tinh khác bị rơi xuống Trái Đất sau khi hành tinh quê nhà bị hủy diệt. Đồng hành với hành trình đến Trái Đất của Megamind là người hùng Metroman. Trong khi Metroman rơi vào một gia đình đầm ấm, thì Megamind lại rơi vào khu trại cải tạo và được các tù nhân nuôi nấng. Như một điều tất yếu, kẻ xấu Megamind phải ra sức “kiếm chuyện” với người hùng Metroman, và tìm cách phá hoại thành phố. Thế nhưng, mọi kế hoạch xấu xa

Đêm Trên Núi A Night On Bald Mountain.Diễn Viên: Brad Pitt,Will Ferrel

Đêm Trên Núi A Night On Bald MountainViệt Sub Năm: 1938

Une Nuit sur le Mont Chauve ( Night on Bald Mountain), 1933, đạo diễn. Được tạo hoạt hình hoàn toàn bằng cách sử dụng bộ máy màn hình ghim , một thiết bị được phát minh bởi Alexieff và Parker mang lại ấn tượng về các bản khắc hoạt hình.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Unknown2020-07-04 14:26:19

Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)

barbie và những người bạn của mình teresa và renee từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắpđội gián điệp,xem phim đội gián điệp,download đội gián điệp,xem online đội gián điệp hd,xem đội gián điệp nhanh,tai phim đội gián điệp,barbie,spy squad,xem phim barbie,spy squad,download barbie,spy squad,xem online barbie,spy squad hd,xem barbie,spy squad nhanh,tai phim barbie,spy squad,rebecca husain,britt irvin,rachel staman