Đội Đặc Nhiệm Phù Rể - The Best Man Việt Sub (2023)RSS Đội Đặc Nhiệm Phù Rể - The Best Man Việt Sub (2023)
Đội Đặc Nhiệm Phù Rể - The Best Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.
Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Unknown2023-05-15 20:45:17

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể - The Best Man Việt Sub (2023)

khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiềnđội đặc nhiệm phù rể,xem phim đội đặc nhiệm phù rể,download đội đặc nhiệm phù rể,xem online đội đặc nhiệm phù rể hd,xem đội đặc nhiệm phù rể nhanh,tai phim đội đặc nhiệm phù rể,the best man,xem phim the best man,download the best man,xem online the best man hd,xem the best man nhanh,tai phim the best man