Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)RSS Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)
Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu
Diễn viên: Simon Yam, Suet Lam, Ruby Wong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.
Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Cận Kề Kẻ Thù Enemies Closer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Cận Kề Kẻ Thù Enemies CloserViệt Sub Năm: 2013

Ra mắt vào tháng Giêng năm 2014 trên các rạp chiếu bóng và dưới dạng video theo yêu cầu, bộ phim Enemies Closer đánh dấu sự trở lại của Jean-Claude Van Damme. Hiện tại poster đầu tiên của phim đã xuất hiện, trong đó biểu tượng phim hành động này vào vai một kẻ độc ác, tàn nhẫn lùng bắt cựu lính thủy đánh bộ Henry (Tom Everett Scott) hòng lấy bằng được gói hàng chở ma túy trước tiên. Trên đường đi của mình, Henry gặp và làm quen với đối thủ lâu năm của mình là Clay (Orlando Jones). Lúc này, họ

Unknown2020-06-05 16:00:24

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố hk…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độisự miêu tả chân thực của biên tập phim đỗ kỳ phong trong phim ptu đã biến buổi lễ trao giải kim tử kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng phim hay nhất nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhậm đạt hoa nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất diễn viên thiệu mỹ kì và lâm tuyếtđội đặc nhiệm cơ động,xem phim đội đặc nhiệm cơ động,download đội đặc nhiệm cơ động,xem online đội đặc nhiệm cơ động hd,xem đội đặc nhiệm cơ động nhanh,tai phim đội đặc nhiệm cơ động,police tactical unit ptu,xem phim police tactical unit ptu,download police tactical unit ptu,xem online police tactical unit ptu hd,xem police tactical unit ptu nhanh,tai phim police tactical unit ptu,simon yam,suet lam,ruby wong